Ads Top

MUA BÁN MÁY CNC 3 TRỤC GIÁ CỰC RẺ TẠI HÀ NAM


Máy cnc ngày nay không còn xa lạ với người dân làng nghề thủ công nữa mà đã dần quen thuộc và như những người bạn sớm tối có nhau với làng nghề gỗ truyền thống. Máy cnc 3 trục được thiết kế vững chắc với các trục X,Y,Z  lắp hệ thống ray trượt dẫn hướng tốt chính hãng TBI Đài Loan kết hợp với thanh răng chéo đã được tôi luyện kỹ càng đảm bảo khi vận hành máy cnc nói không với sai số. Hệ thống bơm dầu gắn tự động hỗ trợ các trục chạy êm ả hơn, máy móc ổn định và không kêu rít, tuổi thọ bền lâu.

Hiện nay, Đông Phương chúng tôi đã mở rộng sản xuất trên mọi miền lãnh thổ Việt Nam nên dù đi bất cứ nơi đâu, Quý Khách hàng cũng có thể tìm thấy địa chỉ cung cấp máy cnc uy tín, giá rẻ. Hơn thế nữa, tại Hà Nam với quy mô sản xuất đồ gỗ đa dạng nên mua máy cnc 3 trục tại Hà Nam là một giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp, cá nhân, cửa hàng chuyên ngành gỗ, nội thất trang trí tại đây.
Máy cnc 3 trục không chỉ có chức năng cắt gỗ mà còn có thể điêu khắc đá, khắc ngà, bia mộ. Thật tuyệt vời phải không nào? Chỉ với một chiếc máy cnc đa chức năng có thể đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu sản xuất của bạn.
mua máy cnc 3 trục tại hà nam
Qua nhiều đợt khảo sát từ thị trường và nhận được nhiều phản hồi tốt cũng như sự hồi đáp tin cậy của khách hàng, Đông Phương chúng tôi  rất vui mừng và tự hào là địa chỉ đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực bán máy cnc giá rẻ tại Hà Nam cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước.
Tại Hà Nam, chúng tôi có rất nhiều mẫu mã, chủng loại máy móc mà quý bạn hàng có thể tham khảo, giá cả công khai trên website, đảm bảo bán hàng giá cạnh tranh, chất lượng tốt nhất.
Chúng tôi sản xuất máy theo yêu cầu: 1 mũi dao, 2 mũi, 4 mũi, 8 mũi, 12 mũi...đảm bảo Bạn có thể mua máy cnc với giá rẻ nhất tại Hà Nam




Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm vui lòng liên hệ đường dây nóng để được hỗ trợ: MS Hà – 01668.838.388 hoặc 01662.903.888
Hoặc đến cơ sở gần nhất để xem chất lượng máy thực tế
Địa chỉ: Công ty TNHH Tự Động Hóa Đông Phương Hà Nội
Trụ sở: Km17, QL5, Hồng Thái, Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yên
Chi nhánh1: Số 868, QL1A, Khu phố 5, Thạnh Xuân, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
Chi nhánh2: Số 404, QL1A, Khu phố 1, P. Tân Hòa, Tp Biên Hòa,  Đồng Nai
Hotmail: windcamkd1@gmail.com
Web: http://windcam.vn hoặc http://maycncdongphuong.com/
Còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay cho mình một chiếc máy tốt như vậy???
“Máy đẻ máy – tiền đẻ tiền” quá tuyệt vời!!!
Được tạo bởi Blogger.